Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Kẻ đánh cắp tia chớp cho android

Kẻ đánh cắp tia chớp cho android - Một bộ phim rất được ưa chuộng giờ đã được chuyển tải thành game kẻ đánh cắp tia chớp cho androidMột ngày nọ , thần Zeus , chúa  tể của đỉnh Olympia thần thoại đang ngồi ngắm nghía lưỡi sét trong tay mình.
Ngài băn khoăn suy nghĩ tìm Kẻ đánh cắp tia chớp , nếu một ngày nào đó , một tên người thường mà vớ được mớ sét này thì hắn sẽ làm gì?
Đúng lúc đó , Poseidon và Ares cũng tới thần điện , thấy Zeus băn khoăn , họ mở lời hỏi. Zeus nói rằng , mình có ý định để cho một người thường sử dụng lưỡi sét của mình để thực hiện một vài nhiệm vụ.
Poseidon và Ares nhanh nhảu xin làm thử trước , kết quả làm Zeus rất hài lòng , sau đó ngài quyết định đưa lưỡi sét cho một ai đó trong xứ sở thần tiên Qplay để giao nhiệm vụ!!
Chắc là các bạn đều đã xem bộ phim Kẻ cắp tia chớp - The lightning thief rồi phải không , vậy thì hãy cùng tận hưởng quyền năng của sấm sét trong game Zeus của chúng tôi.
Cách chơi kđánh cắp tia chớp :
  • Nhận lấy sức mạnh sấm sét từ chúa tể các vị thần
  • Thực hiện các nhiệm vụ và thử thách 
  • Nâng cấp lôi điện của mình
Kẻ đánh cắp tia chớp android, game android miễn phí

Hãy cùng trải nghiệm khi click tải : Tại Đây

Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.