Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Cộng đồng game thủ ủng hộ 2112 Revolution tiến vào Alpha Test 2

Cộng đồng game thủ ủng hộ 2112 Revolution tiến vào Alpha Test 2  - Ngày mở Alpha Test 2 của 2112 Revolution khá êm đềm và nhận được nhiều ủng hộ nhờ những cài tiến về gameplay.

Ngay sau khi Soha Games công bố những thay đổi mang tính “sống còn” của 2112 Revolution, trên khắp cộng đồng mạng, game thủ sôi nổi thảo luận về các tính năng mới xuất hiện trong Alpha Test 2. Hàng trăm comments dưới các bài báo thể hiện quan điểm ủng hộ khi nhà sản xuất đã mạnh dạn thay đổi cải tiến gameplay của một tựa game để đáp ứng lại mong đợi của game thủ, đây cũng là ưu điểm riêng khó thể chối cãi của các tựa game thuần Việt so với việc sử dụng dịch vụ game ngoại nhập. 

2112 Revolution tiến vào Alpha Test 2 được cộng đồng game thủ ủng hộ 

Chỉ một gian ngắn, sau khi đóng cửa Alpha Test 1, 2112 Revolution đã thay đổi rất nhiều tính năng chứng tỏ sự nỗ lực hết mình vì người chơi của Emobi Games và Soha Games. Giờ đây, game không chỉ được ủng hộ bởi là “sản phẩm sáng tạo của người Việt” hay gameplay hấp dẫn nữa, mà còn là sự hài lòng về thái độ phục vụ của chính NPH game, chú ý lắng nghe những đóng góp của gamer, đây là điều không nhiều nhà làm game làm được. 


Video hướng dẫn một số thay đổi của 2112 Revolution

Trên diễn đàn 2112 Revolution cũng xuất hiện hàng loạt những topic xin hoặc mượn acc lv 11 để trải nghiệm Alpha Test 2, các game thủ đều hào hứng mong đợi được tận mặt chứng kiến những thay da đổi thịt của 2112 Revolution.

Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.