Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Game cực hot giành cho những người yêu thích Iphone 5


Những chiếc Iphone 5 đã được xuất hiện trên thị trường quốc tế cũng được một thời gian và ở việt nam cũng chuẩn bị đón những chiếc iphone 5 đầu tiên từ các nhà mạng. Đây là các game khai thác được ưa điểm màn hình lớn của iPhone 5 Bạn vừa sở hữu iPhone 5 trong tay và rồi sau đó nhận ra không phải ứng dụng nào cũng tận dụng được màn hình lớn của nó

Tuy nhà sản xuất cũng tương đối nhanh chóng đưa ra bản cập nhật cho các ứng dụng đó nhưng nhiều người vẫn phải sử dụng các ứng dụng và games với khoảng đen ở hai bên màn hình.

Dưới đây là 3 game với hình ảnh tuyệt đẹp khi chơi với màn hình lớn của iPhone 5.

Game cực hot cho iphone, game cho iphone


Đầu tiên là phiên bản mới toanh trong chuỗi game đua xe hành động với góc nhìn rộng hơn ở những khoảng cua. Game thứ hai trao cho bạn nhiệm vụ của một anh hùng chống lại lũ quỷ để giải cứu nữ hoàng. Cuối cùng là phiên bản mới nhất trong chuỗi game bóng đá có thể coi là game thể thao hay nhất trên iOS

Asphalt 7: Heat

Asphalt 7 là game đua xe kinh điển với những tính năng vốn lôi cuốn hấp dẫn nay còn tuyệt hơn với iPhone 5. Để chơi, bạn phải lấy được 60 chiếc xe được các nhà sản xuất trên toàn thế giới cấp phép trong đó có Ferrari, Lamborghini và Aston Martin.

Với màn hình Retina Display, hình ảnh của những chiếc xe này trông rất thật và chi tiết. Có 6 chế độ chơi (game mode) trong đó bạn sẽ được thử thách bằng cuộc đua ở 15 giải khác nhau với tổng cộng 150 cuộc đua.

Đường đua được đặt ở những thành phố trên toàn thế giới như Paris, London và Miami với tất cả biển báo, cột mốc như thật. Mục tiêu của người chơi sẽ khác nhau ở mỗi game mode, từ đơn giản như hoàn thành vòng đua đầu cho tới phức tạp như kết thúc một giải đấu.

White Blood


Game cực hot cho iphone, game cho iphone


Game do Unreal Engine sản xuất với đồ hoạ 3D tuyệt hảo, mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi ở mỗi phân cảnh trên đường chiến đấu với kẻ thù. Câu chuyện trong game có yếu tố hư cấu cao nhưng rất vui nhộn.

Bạn sẽ đóng vai Sir Lancelot có nhiệm vụ giải cứu nữ hoàng Guinevere, người bị vua Arthur và chị gái Morgana Le Fey bắt cóc. Ghen tị với tình yêu của nữ hoàng dành cho Lancelot, vua Author đã nhờ đến sự giúp đỡ của bà chị độc ác để mở cánh cổng địa ngục bằng quyền lực của những con quỷ. Mặc dù cốt truyện không thực sự gắn liền với hình ảnh vua Author thường thấy trong truyền thuyết nhưng đồ hoạ 3D cùng âm thanh sống động đã làm nên sức hút cho game này

FIFA Soccer 13

Game cực hot cho iphone, game cho iphone


Những ai đã từ chơi chuỗi game đá bóng trên nhiều thiết bị khác nhau hẳn sẽ nhận ra game FIFA 13 là game đỉnh nhất trên iOS với 500 đội bóng và 15000 cầu thủ chơi ở 30 giải khác nhau. Người chơi có thể chọn đội yêu thích, trao đổi cầu thủ để lấy vật phẩm và sử dụng những kỹ năng di chuyển để ghi bản.

Game này có hình ảnh sống động và nuột đến mức có thể người dùng sẽ không nghĩ tới một game thể thao nào tuyệt hơn trên iOS. Màn hình iPhone 5 mang lại góc nhìn lớn hơn trên sân cỏ cũng là một điểm nhấn cho game.



Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.