Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Ngày tận thế đang được các NPH áp dụng triệt để


Ngày tận thế - Sự kiện được giới truyền thông trên toàn thế giới quan tâm trong tháng 12 này không gì khác ngoài tin đồn về Ngày Tận Thế. Theo người Maya quan niệm, thế giới loài người cũng giống như vạn vật đều có một chu kỳ sống nhất định, có khởi đầu ắt phải có kết thúc. Theo lịch của người Maya cổ đại thì một chu kỳ kéo dài 5.126 năm và chu kỳ hiện tại sẽ kết thúc vào ngày 21/12/2012, chấm dứt một thời kỳ, mở ra một thời kỳ mới.
ngay tận thế, tin tức game

Tuy nhiên, theo như các nhà khoa học nghiên cứu thì ngày tận thế hoàn toàn không có thật. Nhưng cũng nhờ có “tin đồn bất hủ” này, hàng loạt sản phẩm điện ảnh ăn theo ra đời như bộ phim nổi tiếng về ngày tận thế 2012. Bên cạnh đó, các NSX game cũng dựa vào những lời tiên đoán này mà tạo ra các sản phẩm game mang chủ đề này, ví dụ như tựa game Metro Last Light mới được ra mắt cách đây không lâu, hay như phiên bản cập nhật mang tên “Ngày tận thế” của Thế Giới Hoàn Mỹ ra mắt vào đầu tháng 11/2011, phiên bản Bình Minh Ngày Tận Thế của Tru Tiên v.v…
ngay tận thế, tin tức game

Có vẻ như càng gần tới “ngày trọng đại” này, chủ đề về ngày tận thế càng ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Các NPH game tại VN cũng đã bắt tay vào khai khác chủ đề hấp dẫn này nhằm thu hút người chơi. Có thể bằng các sự kiện mới, cũng có thể là một vài thay đổi nhỏ về hệ thống trong game. Thậm chí như Ngạo Kiếm, NPH SunSoft ra cho mắt hẳn một phiên bản mới mang tên “Diệt Thế Đại Chiến” nhân dịp ngày tận thế. Teaser cho phiên bản mới được NPH chăm chút khá kỹ lưỡng và đẹp mắt.
Tuy là một tựa game tiên hiệp, nhưng các sự kiện trong Ngạo Kiếm được sắp đặt rất hợp lý về ngày tận thế của Châu Âu. Cốt truyện của Ngạo Kiếm về ngày tận thế không phải là một thiên thạch rơi xuống trái đất, mà là ngày Ma Giới xuất hiện, tiêu diệt chúng sinh. Cũng trong ngày này, Tam Giới xuất hiện bộ thần khí thượng cổ đã bị trôn vùi ngàn năm. Thần Thú thượng cổ cũng cựa mình thức giấc. Chỉ có những thần khí này mới đủ sức chống lại ma giới từ Huyết Hải ma ngục mà thôi. Cũng từ đó mà Tiên – Nhân Giới bỗng chốc loạn lạc, người người đổ xô tranh dành hòng chiếm đoạt bằng được thần khí thượng cổ, Ma Giới thừa nước đục thả câu, tàn sát dương gian.
ngay tận thế, tin tức game

Để cho các bạn hiểu rõ hơn thì trong phiên bản cập nhật lần này, Ngạo Kiếm sẽ có 3 cập nhật lớn, đó chính là phụ bản mới Huyết Hải Ma Ngục, Bộ trang bị cam cấp 90 mang tên Tịch Diệt và tọa kỵ Thần Long lần đầu xuất hiện. Bên cạnh đó là các sự kiện ingame hấp dẫn như giải đấu Đoạt Thiên Chi Chiến áp dụng cho tất cả các máy chủ, Luân Hồi Bàn với hàng loạt trang bị quý giá và vùng đất Tây Vực mới cũng sẽ xuất hiện trong tháng này.
ngay tận thế 1, tin tức game 1

Có thể thấy, teaser mới của Ngạo Kiếm được đầu tư khá kỹ lưỡng. Tuy là 1 webgame với tuổi thọ hơn 1 năm nhưng Ngạo Kiếm luôn được người chơi đánh giá cao về mặt thẩm mỹ từ các trang teaser liên tục được thay đổi cũng như chế độ ưu đãi, tận tình của NPH mang lại cho người chơi cũ và mới.

Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.