Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Những game hot mới ra mắt Android

Những game hot mới ra mắt Android - Giờ đây các smartphone chạy trên nền Android ngày càng chiếm thị phần nhiều, cũng bởi vì thế mà các ứng dụng trên Android và game ngày càng phong phú, dưới đây là một số game hot mới ra mắt android.

Game Wild Blood Android :
Tựa game đình đám của Gameloft sử dụng Unreal Engine khét tiếng vừa đặt chân lên nền Android. Trong Wild Blood, bạn sẽ nhập vai Lancelot, một trong những hiệp sỹ bàn tròn của vua Arthus trong công cuộc giải cứu người dân vô tội do một sai lầm của nhà vua gây ra.
Là một game RPG thời gian thực , bạn có thể thoải mái khám phá từng ngõ ngách của trò chơi. Bên cạnh đó, một chút hành động pha với giải đố đã giúp Wild Blood rạng danh khi đứng cung các đối thủ khác.


Link download: Tại đây

Game The Bard’s Tale Android

Khi thế giới đang lâm nguy, bạn có muốn đóng vai anh hùng giải cứu? Đáng tiếc The Bard’s Tale lại đem đến cho ta gã nghệ sĩ vô danh lười biếng Bard suốt ngày vào quán rượu và cất giọng hát quen thuộc mặc kệ những gì xung quanh. Tựa game mang đến tiếng cười trong mọi tình huống khi anh chàng bắt đầu bị kéo vào những chuyến phiêu lưu như trong truyện cổ tích.  Không rườm rà trong lối chơi và đầy những màn trào phúng. The Bard’s Tale là một hiện tượng lạ trên Android.


Link download: Tại đây

Game Infectonator 2 Android :

Đến từ Armor Games, một hãng rất nổi tiếng với các tựa game Flash chất lượng mới đây đã đưa một hit lớn của họ lên Android. Infectonator là một game nói về Zombie, nhưng chúng ta ở đây không phải cầm những khẩu Desert Eagle hay cưa máy mà lại điều khiển lũ Zombie chạy xung quanh và lây nhiễm mọi người. Với đồ họa và âm thanh 8bits vui nhộn, Infectonator 2 là một game giết thời gian cực đáng chơi với giá 0,99 USD


Link download: Tại đây

Game Defense Zone 2 Adnroid :

Trong khi các tựa game thủ thành đang dần mất đi vị trí của chúng thì Defense Zone 2 lại đạt được rất nhiều thành công  ngoài mong đợi. Đến với trò chơi, bạn đích thân gia nhập vào các trận chiến khốc liệt với góc quay từ trên xuống. Đồ họa trò chơi vô cùng sắc nét và chân thực, nếu chỉ nhìn qua screenshot, chúng ta sẽ lien tưởng ngay đến Red Alert 2. Với 12 bản nhạc nền hào hung cùng sự phong phú trong các màn chơi, Defense Zone 2 rất xứng đáng với giá 2,99 USD mà nó mang lại.


Link download: Tại đây

Game The Curse Android :

Tựa game giải đố với 100 câu đố đủ thể loại sẽ làm người chơi phải động não trong nhiều giờ liên tục. Với những câu đố phong phú mang tính chất ghi nhớ, đánh đố, logic, The Curse là một trong những tựa game giải đố hiếm hoi tổng hợp và hoàn thành tốt những yếu tố đó một lúc. Điều tuyệt vời hơn là bạn có thể lựa chọn bất kì câu đố mà không cần phải theo thứ tự từ dễ đến khó. Bên cạnh đó là yếu tố tương tác và giọng nói được lồng tiếng kĩ càng của nhân vật Mannequin trong các đoạn các cảnh. The Curse có giá 0,99 USD.


Link download: Tại đây

Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.