Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Thủy Hử Truyền Kỳ cập nhập nhiều tính năng cho mùa đông.

Thủy Hử Truyền Kỳ cập nhập nhiều tính năng cho mùa đông - Thủy hử là một bộ phim rất nổi tiếng của trung quốc, nhắc đến tên thủy hư ai cũng liên tưởng đến những anh hùng hảo hán. Ngày 21/12, tựa game Client nhập vai 3D theo cốt truyện Thủy Hử này sẽ tiến hành cập nhật bản nâng cấp mới nhất cùng với những hoạt động chào mừng giáng sinh.
Game Thủy Hử Truyền Kỳ
Ở phiên bản mới mang tên Lương Sơn Đại Chiến, Thủy Hử Truyền Kỳ sẽ cho ra mắt tính năng Chiến trường Lương Sơn khá hấp dẫn. Đây là chiến trường giữa người chơi theo quân khởi nghĩa của Lương Sơn Bạc và đại quân của triều đình. Những trận thư hùng nổi tiếng như trận đánh tại Lăng Châu, trận đánh tại phủ Đông Bình… sẽ được tái hiện lại dưới sự tham gia của chính những người chơi với quy mô của chiến trường cực lớn.
Game Thủy Hử Truyền Kỳ
Ngoài ra, Thủy Hử Truyền Kỳ cũng công bố đoạn trailer cực chất để quảng bá cho phiên bản mới của mình. Với tên gọi “Sư Tử Lầu”, đoạn clip diễn tả lại cuộc báo thù của Võ Tòng dành cho Tây Môn Khánh sau khi Võ Đại Lang bị hại chết. Điều làm game thủ cảm thấy thích thú chính là sự ngang tài ngang sức và đôi khi còn chiếm ưu thế hơn của Tây Môn Khánh trước hành giả Võ Tòng. Có thể nói đoạn clip đã làm mãn nhãn khá nhiều game thủ vì đồ họa đẹp và âm thanh sống động.

Ngoài ra để chào mừng lễ giáng sinh sắp tới, THTK cũng cho ra mắt loạt event chào đón giáng sinh với thật nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn như: tăng kinh nghiệm, bảo thạch cấp 4, nhận thú cưỡi, Chân Vũ Huân Chương và Chân Vũ Ngự Chiến để trang bị Thế Giới.

Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.