Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Doraemon và thần thú game bom tấn 2013 android

Doraemon và thần thú game bom tấn 2013 android - Bộ truyện tranh Doraemon gần như luôn gắn liền với những năm tháng tuổi thơ của chúng ta. Giờ đây các bạn cũng không thể cưỡng lại với game "Doraemon và thần thú", nó được xây dựng dựa trên bộ truyện Doraemon vói những âm thanh hình được thiết kế đẳng cấp.
Cách chơi Doraemon và thần thú rất  dễ dàng :
  • Ấn nút “Bắt đầu” và chúng ta sẽ tiến vào lượt câu đầu tiên. Bạn phải chạm vào màn hình để tiến hành thả câu, và khi móc câu chạm vào con cá đầu tiên nó sẽ giật con cá đó lên. Trong quá trình kéo cần, lưỡi câu sẽ vơ vét tất cả những con cá mà nó gặp trên đường đi, đồng thời cả những vật phầm trong lòng hồ mà nó vướng phải.
  • Hãy cố gắng thu thập những vật phẩm này càng nhiều càng tốt bởi mỗi vật phẩm mà bạn có được sau những lượt câu đều có những công dụng nhất định. Khi cá đã được kéo lên bạn cần khéo léo điều hướng những con cá đang bay vào đúng miệng con thú để chúng có thể ăn được.
  • Trong lúc cho thú ăn người chơi sẽ phải thật chú ý quan sát những chiếc giày bởi nếu chúng tiếp cận thần thú của bạn thì nó sẽ bị bất tỉnh 1 lúc và có thể sẽ khiến bạn chẳng thu về xu nào sau lượt câu.
  • Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng bên trong trò chơi bao hàm cả những sự tính toán về chiến thuật câu thế nào, vớt ra sao để trong một lượt câu có thể thu về nhiều xu nhất hay đơn giản chỉ là đạt được các vật phẩm cần thiết. Một điều khá thú vị ở trong trò chơi câu cá này là có hệ thống chế tạo đồ khá đa dạng và hấp dẫn. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi biết những vật phẩm mà mình đã chăm chỉ thu lượm lúc trước giờ đây lại có thể tổ hợp lại để tạo nên một món đồ có công hiệu nhất định hoặc dùng những vật liệu thô để làm nên cả một chiếc vương miện lung linh.
doreamon và thần thú, game bom tấn android 2013
Game doreamon và thần thú

Hãy cùng trải nghiệm và thưởng thức : Tại Đây

Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.