Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Những game hot và độc cho iphone

Những game hot và độc cho iphone  - Giờ đây đã có phiên bản iphone 5 với những tính năng nổi bật sẽ đem lại cho chúng ta những chức năng mới, tiện dụng và đẳng cấp. Và giờ đây phát triển theo cuộc đua công nghệ thì cũng đã có những phiên bản game hot và độc giành cho chiếc iphone của mọi người.

Trên Apple Store đang cung cấp hàng nghìn trò chơi giải trí nhẹ nhàng. Chúng có thể giới thiệu cốt truyện khác thường song gameplay lại rất cuốn hút. Những tựa game đơn giản này phù hợp với nhiều lứa tuổi và góp phần giết thời gian hiệu quả.

1. Sven Bomwollen - Foreplay :

Đối với những người từng chơi Sven trên máy tính, tựa game này không cần phải giới thiệu. Còn đối với những ai chưa từng thử qua, họ sẽ đóng vai một chú cừu đen trong đàn. Mục đích của trò chơi là tán tỉnh đám cừu cái mà không bị người chăn cừu và chú chó Wotan bắt gặp.


2. Enviro-Bear 2010 :

Bạn đừng coi thường kiểu đồ họa pixelated đơn giản. Enviro-Bear 2010 thực sự cuốn hút khi chính gameplay vô lý đang tạo nên sức hấp dẫn. Nói ngắn gọn, bạn sẽ trở thành một chú gấu phải thu thập thực phẩm càng nhiều chất béo càng tốt trước khi bắt đầu giấc ngủ đông. Và bạn có thể làm điều đó khi đang lái xe.


3. The Secret of Monkey Island: Special Edition :

Trò chơi máy tính cổ điển dành cho iPhone được nâng cấp đồ họa và cốt truyện độc đáo. Trong "The Secret of Monkey Island", bạn sẽ phải điều khiển Guybrush Threepwood, người được coi là tên cướp biển nổi tiếng nhất vùng Ca-ri-bê.


Trong gameplay, bạn có thể trò chuyện với các nhân vật hỗ trợ người chơi (NPC) và hoàn thành cuộc nói chuyện theo những hướng khác nhau. Song bạn phải ghi nhớ nhiệm vụ của mình và nắm bắt được lời chỉ dẫn của NPC.

4. Pee Monkey Plant Bloom :

Pee Monkey Plant Bloom là một trò chơi dựa trên tương tác vật lý với hơn 100 cấp độ. Bạn kiểm soát các góc mà tại đó chú khỉ tiến hành "xả nước" và mục tiêu là tưới nước cho những chậu cây nằm rải rác khắp màn. Thật hoàn hảo để giết thời gian khi đang rảnh rỗi.


5. I Love Katamari :

Đây là phiên bản iPhone của trò chơi ngớ ngẩn Katamari Damacy. Lúc này, bạn phải giữ cho quả bóng lăn để cho nó càng lớn và các vật thể dính chặt vào. Đối tượng là tất cả mọi thứ, từ những chiếc bút chì, chai lọ cho tới xe hơi hoặc cây cối. Có một số chế độ chơi phổ biến như Story, Time Attack, Exact Size Challenge và Eternal.


 6. Worms :

Thêm là một trò chơi máy tính cổ điển khác - Worms đang có sẵn trên iPhone/iPad. Khi phải đối đầu một mất một còn trong cuộc chiến với các đối thủ, một số loại vũ khí kỳ quặc sẽ tác động tới cách xử lý của bạn (ví dụ như cừu và bom chuối). Chế độ chơi nhiều người có thể thiết lập nhưng phải trao đổi máy giữa từng lượt chơi.


7. Albert :

Hãy coi Albert là một tập hợp các trò chơi mini với mỗi tựa game lại mô phỏng một ngày bình thường của nhân vật chính Albert. Đồ họa là các bản vẽ tay được chuyển đổi kỹ thuật số thành hình ảnh giả lập 3D. Bởi vậy, Albert tạo cảm giác khá giống việc lật trang của một cuốn sách thiếu nhi.


8. Stop the vom :

Chú thỏ Rabtus bị mắc kẹt và xương rồng Cumber mang đến những trò đừa ngớ ngẩn. Mục tiêu của bạn là nghiêng iPhone để Rabtus giữ thăng bằng, vì nếu không thì bạn phải bắt đầu lại lần nữa. Các danh hiệu vô nghĩa nhưng dễ thương sẽ được thu thập trên đường đi.


9. Max Power Adventures :

"Một ngày nọ tại đất nước xinh đẹp của Casttle Land, kẻ đáng sợ Evil bắt cóc công chú xinh đẹp và nhút nhát Ceksie. Nhân vật Max Power, người có mục tiêu duy nhất trong đời là trở thành anh hùng vĩ đại, quyết định cùng với bạn bè giải cứu công chúa". Không gì có thể tốt hơn một lời giới thiệu như thế này.


10. MewMew Tower :

Mục tiêu của trò chơi là xây dựng một tòa tháp cao nhất có thể bằng cách xếp chồng những chú mèo lên nhau. Đây là một trò chơi khó có thể dừng lại.


Mọi chi tiết xem tại website : Tại Đây


Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.