Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Thêm game mới dành cho fan Mega Man


Thêm game mới dành cho fan Mega Man - Sau tựa game Street Fighter x Mega Man cách đây chưa lâu, các gamer yêu thích chàng người máy lại có cơ hội được tiếp tục chiến đấu trong một trò chơi mới mang tên gọi: Mega Man's Christmas Carol Remix - sản phẩm của Sprites INC nhân dịp lễ Giáng sinh, trang web chuyên lưu trữ các mô hình 2D của series Mega Man. Sau đây là trailer của game.
 
Mega Man's Christmas Carol Remix Trailer.
 
Tuy nhiên khác với Street Fighter x Mega Man bao gồm 8 màn chơi đầy đủ tương ứng với từng boss, trò chơi này chỉ tập trung vào các màn đấu trùm riêng lẻ với 4 boss có thể lựa chọn ban đầu và 4 boss trong màn cuối cùng. Bù lại game cung cấp tới 3 nhân vật với những kĩ năng khác nhau cho người chơi lựa chọn bao gồm Mega Man, Bass và Protoman cùng 5 cấp độ từ dễ đến khó, và ngay cả ở mức dễ nhất là "baby" thì hạ gục trùm cuối cũng không dễ dàng chút nào. Bên cạnh đó còn có 14 Achievement để người chơi có thể thử sức mình.
 
Thêm một tựa game mới dành cho fan Mega Man 1
Tiêu diệt mỗi boss cũng cho bạn thêm một loại vũ khí độc đáo.
 
Game có hỗ trợ gamepad cùng các tùy chọn về độ phân giải, thiết lập nút bấm... Cơ chế save được thực hiện tự động nên hơi bất tiện nhưng dù sao thì đây cũng chỉ là một trò chơi fan made với dung lượng rất nhỏ nên chúng ta cũng không thể đòi hỏi gì nhiều hơn. Từ sau dịp kỉ niệm 25 năm sinh nhật của series, liên tục là những sản phẩm về Mega Man được các fan hâm mộ tung ra cho thấy Blue Bomber vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới game thủ. Hy vọng Capcom sẽ sớm nhận ra điều đó và không để chúng ta phải tiếp tục thất vọng trong tương lai nữa.
 
Các bạn có thể download Mega Man's Chirstmas Carox Remix miễn phí tại đây.

Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.