Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Game chạng vạng cho android hấp dẫn

Game chạng vạng cho android hấp dẫn - Giờ đây có rất nhiều game cho android hấp dẫn như game thần tượng âm nhạc, phi đội thần tốc, ... Những mỗi game đều đem lại cho ta những giây phút riêng và cũng đều bắt nguồn từ những câu chuyện khác nhau. Như game chạng vạng được bắt đầu từ một câu chuyện được xây dựng dựa trên những truyền thuyết xa xưa và có thật về bóng tối bao trùm về một người luôn khát máu mang tên Dracula. Những khát vọng của một chàng thanh niên trẻ Leon khi bị rơi vào 1 thế giới ảo thực vùng vẫy chống chọi trong những trận đấu  ma quái giữ những sinh vật kỳ lạ và những con người trong hình dạng nửa người nửa thú. Nơi giữa sự sống và cái chết, đấu tranh nhưng vẫn có những tình cảm trong sáng. Đây là một trò chơi xây dựng trên một cốt truyện có thật về truyền thuyết và xa xưa về cả một gia tộc hùng mạnh. Hi vọng sẽ mang đến cho các bạn những cảm giác khác lạ và mới nhất khi tham gia chơi.

Cách chơi :


  • Nhập vai là một chàng thanh niên trẻ bị rơi vào thế giới ma quỷ, chống trọi tham gia chiến đấu. Sử dụng những phím bấm ảo được ẩn trên màn hình sẽ giúp các bạn di chuyển chọn đồ và phối hợp vũ khí hiệu quả hơn 
  • Hệ thống đồ và hệ thống vũ khí mạnh mẽ. Hơn 100 vũ khí  và những món đồ kho báu khác nhau để các bạn có thể lựa chọn.
  • Một hình thức chơi được xây dựng mới các bạn phải chơi theo nhiệm vụ. Từng nhiệm vụ phải được gỡ rối. Hơn 100 nhiệm vụ dành cho các bạn, hãy chơi một cách lần lượt, hãy nhớ lưu những nhiệm vụ đã hoàn thành.
  • Mỗi một nhiệm vụ hoặc 1 trận chiến mức độ khó sẽ tăng lên, yêu cầu bạn phải chọn những vũ khí tối tân và nâng cấp chính xác để chiến đấu.

Một kết thúc thực sự khác với những gì mà những trò chơi hiện nay đang ra đời. Chúng tôi gọi đó là kết thúc của Nụ hôn ma cà rồng.


Hãy cùng tải về và trải nghiệm trên dế yêu của bạn : Tại Đây




Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.