Danh ngôn cuộc sống, câu nói hay, truyện ngụ ngôn

Game phi đội thần tốc cho android hay

Game phi đội thần tốc cho android hay - Khi nghe đến từ phi đội rất nhiều người không hiểu phi đội là gì, hoặc hiểu theo một nghĩa mơ hồ nào đó. Hãy trải nghiệm với cốt truyện game đất nước Qpaly dưới sự thống trị của tổng thống Mr.D đang dần phát triển và giàu có hơn rất nhiều. Chính vì lý do đó mà đất nước màu mỡ này thường xuyên là "điểm ngắm" của các tổ chức tội phạm nguy hiểm. Chúng nổi dậy tự phát, cướp bóc và sát hại những người dân hồn hậu chất phát của đất nước này.

Một thông điệp của tổng thống Mr.D được gửi xuống cho phía quân đội yêu cầu thành lập ngay một đội đặc nhiệm dưới sự chỉ đạo của trung sĩ Donal, Mickey và nữ y tá Sakura.

Trong game bạn sẽ vào vai một thành viên của đội đặc nhiệm, bằng mọi sức lực, mọi vũ khí - khí tài và khả năng có được của bạn... tiêu diệt toàn bộ những tên khủng khổ - phản loạn và các tổ chức tội phạm nguy hiểm. Đem lại bình yên cho người dân đất nước QPaly.

Cách chơi :

  • Game hỗ trợ bạn cách điều khiển ở góc nhìn người thứ nhất - fps.
  • Các màn chơi được bố trí hợp lý. Bạn phải trải qua các màn chơi luyện tập mới có thể theo binh đoàn quân đội của mình tiêu diệt tội phạm.
  • Âm thanh và hình ảnh trong game sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Nào !! Hãy chọn cho mình một nhân vật và những thứ vũ khí bạn muốn đễ tham gia "Phi đội thần tốc"


Hãy click tải về để trải nghiệm : Tại Đây


Post a Comment

Bài đăng

Chuyên mục

Total Pageviews

gocgiai.com. Powered by Blogger.